Lâm Bình khai giảng lớp hướng dẫn du lịch

Nhằm thúc đẩy và phát triển ngành du lịch của huyện Lâm Bình, Vừa qua Trung tâm GDNN – GDTX huyện đã tổ chức khai giảng lớp hướng dẫn du lịch năm 2022 cho các hộ gia đình đang và chuẩn bị làm dịch vụ du lịnh cộng đồng homestay tại thôn Biến, xã Phúc Sơn.

Lớp nghề hướng dẫn du lịch có 30 học viên theo học, khóa học kéo dài trong thời gian 3 tháng, các học viên sẽ được học các nội dung cơ bản như: Tổng quan về du lịch; Luật du lịch; Hướng dẫn viên du lịch và các nghiệp vụ bổ trợ; Tâm lý khách du lịch; Thực hành nghiệp vụ du lịch. Bên cạnh đó, các học viên sẽ được đi thực hành kinh nghiệm làm du lịch tại một số điểm du lịch cộng đồng trong và ngoài Huyện.

Quang cảnh lớp học

Với mục tiêu đào tạo chủ yếu là cầm tay chỉ việc, các học viên được trang bị và cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản về du lịch, nhằm từng bước nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của khách du lịch. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ khách trong nước và quốc tế đối với hoạt động du lịch trên địa bàn huyện Lâm Bình. 

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục