Agribank Chi nhánh huyện Lâm Bình ra quân hướng dẫn mở tài khoản thanh toán và tặng mã QR miễn phí cho các hộ kinh doanh bán hàng tại các chợ trên địa bàn huyện Lâm Bình

Được sự nhất trí, ủng hộ của chính quyền địa phương, Agribank Chi nhánh huyện Lâm Bình đã tổ chức ra quân hướng dẫn mở tài khoản thanh toán, in và tặng mã QR miễn phí tại trên 100 gian hàng, hộ kinh doanh bán hàng tại chợ trung tâm huyện Lâm Bình, chợ xã Thượng Lâm, Chợ xã Khuôn Hà.

Với mục tiêu phấn đấu có trên 90% các gian hàng, hộ kinh doanh tại các chợ có mã quét QR để người tiêu dùng có thể thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt thông qua ứng dụng thiết thực hiệu quả, bảo đảm quá trình giao dịch an toàn hơn, giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, tốc độ thanh toán nhanh, xác thực một cách dễ dàng và linh hoạt.

Cùng với hướng dẫn mở tài khoản thanh toán, in và tặng mã QR miễn phí Agribank huyện Lâm Bình còn tăng cường tuyên truyền, khuyến cáo bà con nhân dân về các hình thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản nhằm giúp bà con nâng cao tinh thần cảnh giác, đảm bảo an toàn tài sản cá nhân.

Mô hình chợ 4.0 không chỉ bắt kịp xu hướng thanh toán điện tử mà còn góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh, mua bán nói chung và thanh toán không dùng tiền mặt nói riêng.

Qua đó, tạo điều kiện để người tiêu dùng trải nghiệm, tiếp cận với các phương thức thanh toán hiện đại, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt đáp ứng nhu cầu thực tiễn hiện nay.

Agribanh Lâm Bình

Tin cùng chuyên mục