Khán giả Lâm Bình đón nhận và xem kênh Truyền hình Tuyên Quang

Thời gian qua cùng với việc đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình Truyền hình, Đài Phát thành và Truyền hình Tuyên Quang đã đa dạng các hình thức truyền thông qua website, Fanpape, Youtube…cung cấp thôn tin liên tục trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội đến khán giả. Qua đó đã thu hút đông đảo người dân theo dõi, đón xem. Đặc biệt tại các địa phương vùng sâu, vùng xa.

Sau những giờ lao động, làm việc vất vả, các thành viên của gia đình bà Nguyễn Thị Huyền, Tổ dân phố Bản Kè, thị trấn Lăng Can cùng nhau đón xem các chương trình thời sự của Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Tuyên Quang. Qua đó, nắm được các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững.  

Gia đình bà Nguyễn Thị Huyền, thị trấn Lăng Can  xem các chương trình trên kênh TTV

Không chỉ xem các chương trình truyền hình qua tivi, người dân trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình còn ứng dựng các công nghệ số để xem các chương trình thời sự qua website Tuyên QuangTV.Vn, Fanpape Tuyên Quang TTV, Youtube…. Nhất là với những người bận rộn như đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, tranh thu những lúc rảnh rỗi có thể truy cập thông tin mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị để cập nhật những thông tin nhanh, kịp thời các sự kiện thời sự chính trị nổi bật diễn ra trong tỉnh, huyện. Từ đó, nâng cao kiến thức, phục vụ trong quá trình làm việc, công tác.

Nhiều người dân cập nhật thông tin trên Fanpape Tuyên Quang TTV
Kênh TTV thu nhút nhiều người dân

Nhờ có sự đổi mới nội dung, đa dạng hình thức truyền thông, kênh Truyền hình Tuyên Quang đã thực sự là kênh thông tin tin cậy không thể thiếu đối với người dân huyện vùng cao Lâm Bình. Qua đó, đã góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với mọi người dân./.

Kim Thoa - Công Đai

Tin cùng chuyên mục