Hội CCB huyện Lâm Bình tổ chức thành công giải bóng truyền hơi nam lần thứ II, năm 2024

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ngày 20/4 Hội Cựu chiến binh ( CCB) huyện Lâm Bình đã tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi nam lần thứ II năm 2024.
Các đội bóng đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những đường bóng hay, kịch tính

Tham dự giải bóng chuyền hơi nam Hội CCB huyện Lâm Bình lần thứ II, năm 2024, có 06 đội bóng với gần 50 vận động viên, đến từ Hội CCB các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Các đội được chia làm 02 bảng, thi đấu chọn đội nhất, nhì của mỗi bảng vào bán kết và chung kết. Ngay sau lễ khai mạc, các đội bước vào tranh tài với không khí sôi động, tự tin và quyết thắng. Với sự chuẩn bị tốt ngay từ cơ sở, các vận động viên tham dự giải đã thi đấu hết mình, với quyết tâm cao, các vận động viên đã cống hiến cho Ban tổ chức, khán giả nhiều pha bóng đẹp, có kỹ thuật cao đã làm nóng thêm bầu không khí giữa các trận giao tranh, thu hút được đông đảo khán giả đến xem, động viên cổ vũ.

Giải đấu là cơ hội để các vận động viên được giao lưu, học hỏi kỹ thuật mông đánh bóng truyền hơi

Giải bóng truyền hơi Nam CCB huyện Lâm Bình lần thứ II, năm 2024 tổ chức nhằm thực hiện có hiệu quả phong trào “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vận động hội viên cựu chiến binh và nhân dân nhận thức sâu sắc ý nghĩa của việc tập luyện thể dục thể thao, tích cực rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe. Đồng thời, đây cũng là dịp để các vận động viên là CCB đươc giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với nhau về phong trào hoạt động thể dục thể thao ở các tổ chức Hội, nâng cao thể lực, sức khoẻ phục vụ tốt lao động, học tập, công tác và sản xuất, chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng truyền CCB Thị Trấn Lăng Can; giải nhì đội bóng xã Minh Quang, giải ba đội bóng xã Xuân Lập; đồng thời Ban tổ chức đã trao 3 giải khuyến khích cho các đội tham gia./.

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục