Xã Xuân Lập tổ chức Liên hoan dân ca các dân tộc năm 2020

Ngày 20/11/2020, UBND xã Xuân Lập, huyện Lâm Bình đã tổ chức Đêm liên hoan dân ca các dân tộc năm 2020. Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 10 năm ngày thành lập huyện và Lễ hội Lồng tông, ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Lâm Bình Xuân Tân Sửu năm 2021.

Các tiết mục văn nghệ, đặc sắc

Đêm Liên hoan có 6 đội tham gia, với 15 tiết mục văn nghệ, đặc sắc mang chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi công ơn Bác Hồ, ca ngợi đất nước trên con đường đổi mới và phát triển. Các tiết mục thể hiện được sự phong phú về màu sắc, đa dạng về ngôn ngữ, tiết tấu dân ca các dân tộc và tinh tế trong dàn dựng, khẳng định sự phát triển của phong trào văn nghệ quần chúng luôn gắn kết với bảo tồn và phát triển vốn văn hóa, âm nhạc dân tộc.

Lãnh đạo UBND xã Xuân Lập trao giải cho các đội văn nghệ xuất sắc, có những tiết mục ấn tượng 

Thông qua Liên hoan dân ca các dân tộc xã Xuân Lập nhằm nâng cao nhận thức, ý thức cho nhân dân biết trân trọng, giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của các dân tộc, góp phần xây dựng và phát triển nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. Đồng thời, là dịp để xã lựa chọn ra đội văn nghệ xuất sắc, có những tiết mục ấn tượng nhất để tham gia Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập huyện và Lễ hội Lồng tông, Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Lâm Bình Xuân Tân Sửu năm 2021.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục