Lăng Can tổ chức gặp mặt kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018.

Cùng với các địa phương, các trường học trên địa bàn toàn huyện, ngày 20/11/2018, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Lăng Can đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2018.

Trong không khí sôi nổi của buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo, các thầy, cô giáo trong toàn xã đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày Nhà giáo Việt Nam và điểm lại những kết quả nổi bật trong công tác giảng dạy của các trường học trong năm học vừa qua. Ngày Nhà giáo Việt Nam đã trở thành ngày kỷ niệm có tính xã hội rộng lớn ở nước ta. Đây là dịp để toàn xã hội thể hiện truyền thồng “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta, dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho những người làm công tác giáo dục và khẳng định những cống hiến và đóng góp của Ngành Giáo dục và Đào tạo, củng cố lòng yêu nghề, tâm huyết với nghề của các nhà giáo. Sự tôn vinh người thầy không chỉ nói lên truyền thống tốt đẹp " Tôn sư trọng đạo " của người Việt Nam mà còn biểu thị niềm tin, lòng mong mỏi của toàn xã hội đối với các thầy cô giáo, những người đã chọn cho mình nghề dạy học.

Văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong những năm qua sự nghiệp giáo dục của xã Lăng Can đã có bước phát triển đáng kể, cả về quy mô lẫn chất lượng, góp phần tích cực vào việc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ tốt cho nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Công tác xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục ở các bậc học trên địa bàn xã được chuẩn hóa 100%. Đội ngũ giáo viên cơ bản đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu. Cơ sở vật chất trường lớp từng bước được kiên cố hóa đáp ứng kịp thời nhu cầu giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh. Nhờ đó, chất lượng học tập của học sinh được nâng lên, tỉ lệ học sinh giỏi, học sinh có hạnh kiểm tốt tăng lên theo từng năm.

Lãnh đạo Đảng ủy xã Lăng Can tặng hoa cho lãnh đạo các trương học trên địa bàn xã

Hiện nay trên địa ban xã có 95 cán bộ, giáo viên, nhân viên đang tham gia giảng dạy ở 3 cấp học từ bậc học Mầm non đến THCS, với tổng số 1.256 em học sinh. Hướng tới kỷ niệm ngày "Nhà giáo Việt Nam" năm nay, các thầy cô giáo ở các trường học trên địa bàn xã Lăng Can đã nỗ lực thi đua lập nhiều thành tích để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND,UBMTTQ xã trao giấy khen cho các cô giáo

đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018

Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Lăng Can đã tặng những bó hoa tươi thắm cho đại diện lãnh đạo các trường học trên địa bàn xã. Nhân dịp này UBND xã Lăng Can đã khen thưởng cho 6 thầy giáo, cô giáo đạt thành tích cao trong năm học 2017 – 2018.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục