Lâm Bình vinh dự có 1 Nhà giáo tiêu biểu được gặp mặt Thủ tướng Chính phủ và 2 Nhà giáo được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen

Vừa qua, nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/1/2022), tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt 60 nhà giáo tiêu biểu, đại diện cho trên 1,6 triệu giáo viên trên toàn quốc.

Nhà giáo Ma Thị Hồng, Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX huyện Lâm Bình đứng thứ 3 từ trái sang

Tuyên Quang vinh dự có nhà giáo Ma Thị Hồng, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lâm Bình được tham dự chương trình này. Nhà giáo Ma Thị Hồng là người có nhiều thành tích trong hoạt động giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn huyện Lâm Bình. Với vai trò là Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện, chị đã có nhiều hoạt động, chỉ đạo đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động dạy nghề, dạy văn hóa tại Trung tâm, giúp nhiều học sinh, người lao động ở vùng cao được đào tạo nghề phù hợp, góp phần nâng cao thu nhập. Trước đó, nhà giáo Ma Thị Hồng được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội lựa chọn là 20 nhà giáo xuất sắc, tiêu biểu toàn quốc trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.

Lâm Bình vinh dự có 2 trong tổng số 6 Nhà giáo của tỉnh Tuyên Quang được Bộ Giáo dục & Đào tạo tặng Bằng khen 

Cũng Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức chuỗi các hoạt động kỷ niệm, chào mừng. Trong đó chương trình tuyên dương, khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu trong cả nước đã được tổ chức trang trọng tại thủ đô Hà Nội. Huyện Lâm Bình vinh dự có 2 nhà giáo được vinh danh và nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo gồm: Nhà giáo Nguyễn Văn Long, Tổ trưởng chuyên môn, Trường Tiểu học Thổ Bình và Nhà giáo Ma Văn Gióng, Tổ trưởng chuyên môn, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Hồng Quang. Đây đều là những giáo viên có nhiều đổi mới trong công tác dạy học, đạt nhiều thành tích, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện.

Thuý Phượng

Tin cùng chuyên mục