Giải bóng bàn chào mừng kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam

Nhân kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27-3-1946 – 27-3-2024), chiều ngày 27/3 Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và thể thao huyện, đã tổ chức Giải bóng bàn chào mừng chào mừng ngày kỷ niệm. Đến dự và tham gia thi đấu có các đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lê Thế Đạt, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Giải bóng bàn chào mừng kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam đã thu hút 20 vận động viên tham gia tranh tài. Đây là hoạt động Văn hóa - Thể thao nhằm động viên phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong quần chúng nhân dân. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ, Đảng viên, người lao động giao lưu, trao đổi, thắt chặt tinh thần đoàn kết.

Với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu đẹp mắt và những cuộc tranh tài quyết liệt, hấp dẫn.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 02 giải ba cho các đôi vận động viên đạt thành tích cao tại giải./.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục