Lâm Bình sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày thành Đoàn 26/3

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Mình, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình đã và đang tổ chức nhiều phong trào, hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Hưởng ứng Thánh thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”, Chi đoàn Công an huyện Lâm Bình đã tích cực, chủ động, tiên phong tham gia vào quá trình xây dựng chính phủ số, xã hội số. Trong đó, trọng tâm là thực hiện các thủ tục cấp CCCD gắn chíp điện tử và tài khoản định danh điện tử, tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VneID trên điện thoại thông minh có sim chính chủ để thực hiện các thủ tục giao dịch hành chính.

Hưởng ứng Thánh thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Mình và thực hiện Tháng Thanh niên năm 2023, ngay từ đầu tháng 3 các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình đã huy động đoàn viên thanh niên tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên hướng về cơ sở như: “Ngày thứ 7 tình nguyện”; “Ngày chủ nhật xanh”; Ra mắt hợp tác xã phát triển kinh tế; tổ chức tuyên truyền, nâng cao nhận thức của thanh niên và người dân về chuyển đổi số quốc gia. Các hoạt động này đã tạo không khí thi đua sôi nổi trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Đoàn viên, thanh niên, thực hiện những việc làm cụ thể, thiết thực, ý nghĩa trong tháng thanh niên

Nhờ được triển khai đồng bộ, hiệu quả có sự hưởng ứng tích cực của đoàn viên, thanh niên, những việc làm cụ thể, thiết thực, ý nghĩa trong tháng thanh niên và Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện Lâm Bình đã và đang tạo được dấu ấn tốt đẹp, sự ghi nhận, đánh giá cao từ các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương, qua đó góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của tổ chức được vinh dự mang tên Bác.

 

Thuý Phượng - Công Đại

Tin cùng chuyên mục