Liên đội Trường THCS Lăng Can Tổ chức Hội thi “Em là hướng dẫn viên Du lịch” Năm học 2022-2023

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023 của HĐĐ huyện lâm Bình, ngày 09/03/2023, Liên đội Trường THCS Lăng Can đã tổ chức Hội thi “Em là hướng dẫn viên Du lịch” cho các em đội viên trong nhà trường.

Tham gia hội thi có 09 thí sinh đến từ các chi đội trong nhà trường. Trải qua 4 phần thi: Thuyết trình, hiểu biết, trình diễn trang phục, năng khiếu, các em đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, hình ảnh minh họa, khả năng thuyết trình thu hút, đã tạo ấn tượng và thuyết phục khán giả. Đây là dịp nhằm giúp các em học sinh có thêm hiểu biết về các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của huyện Lâm Bình, tạo sân chơi lành mạnh để các bạn đội viên trong Chi đội được giao lưu, trải nghiệm, tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, rèn luyện kĩ năng; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội và nhà trường. Đồng thời rèn cho đội viên, thiếu niên các kỹ năng cơ bản về giao tiếp, ứng xử, xử lý tình huống, thuyết trình...

Hình ảnh của hội thi

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền cho các em tình yêu, niềm tự hào về quê hương, đất nước; hiểu biết về tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế du lịch của địa phương. Góp phần tăng cường kĩ năng giao tiếp và thái độ thân thiện khi tiếp xúc với khách du lịch của các bạn đội viên.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục