Lâm Bình tổ chức Cuộc thi “Tài năng Tiếng Anh” cấp huyện năm học 2022-2023

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Bình vừa tổ chức cuộc thi “Tài năng Tiếng Anh” dành cho học sinh trung học cơ sở cấp huyện năm học 2022 -2023. Tham dự cuộc thi có 13 thí sinh xuất sắc đại diện cho các Trường THCS trên địa bàn huyện.

Đến với cuộc thi các thí sinh phải trải qua 2 phần thi sử dụng tiếng Anh gồm: Phần thi xây dựng 1 video giới thiệu về bản thân, gia đình, quê hương, trường học và 01 chủ đề mà bản thân quan tâm trong thời gian tối đa 03 phút. Phần thi Hùng biện với các chủ đề trong chương trình giáo dục phổ thông và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo xung quanh chủ đề đã trình bày. Cuộc thi đã tạo điều kiện để các em học sinh giao lưu học hỏi, thể hiện năng lực sử dụng các kỹ năng trong việc học tập môn tiếng Anh; đồng thời, giúp cho đội ngũ quản lý, giáo viên giảng dạy tiếng Anh có cơ hội được trao đổi kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiệu quả, góp phần đẩy mạnh chất lượng dạy và học tiếng Anh theo hướng đổi mới.

Cuộc thi là dịp để các em học sinh giao lưu học hỏi, thể hiện năng lực sử dụng các kỹ năng trong việc học tập môn tiếng Anh

Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí Sinh Ma Su Chơng, Trường PTDTBT THCS Minh Quang, giải Nhì cho thí sinh Nguyễn Thuỳ Chang Trường THCS Thổ Bình; giải Ba cho thi sinh Nguyễn Anh Thư Trường PTDTBT THCS Phúc Sơn và trao 3 giải khuyến khích cho các em đạt kết quả cao trong cuộc thi.

Thuý Phượng

Tin cùng chuyên mục