Lâm Bình đảm bảo tốt ATGT đường Thủy hội đua thuyền Kayak năm 2019

Hội đua thuyền Kayak huyện Lâm Bình lần thứ II năm 2019, đã thu hút được gần 5 nghìn lượt khán giả tham dự. Trong quá trình tổ chức hội đua thuyền, công tác vận chuyển hành khách bằng đường thủy đã được triển khai thực hiện đồng bộ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Lực lượng Công an huyện điều tiết du khách đi thuyền

Do khu vực được lựa chọn làm địa điểm đua thuyền kayak huyện Lâm Bình lần thứ 2, nằm trên khu vực lòng hồ sinh thái Lâm Bình; để tạo luận lợi cho người dân được theo dõi hội đua, huyện Lâm Bình đã bố trí các phương tiện thuyền để vận chuyển miễn phí nhân dân từ bến thủy Bản Cài, xã Thượng Lâm đến khu vực điểm thi tại Bản Phủng xã Khuôn Hà. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển nhân dân, huyện Lâm Bình đã chỉ đạo lực lượng Công an huyện tiến hành tổng kiểm tra tất cả các phương tiện chở khách bằng đường thủy hiện có trên địa bàn. Bên cạnh đó Công an huyện cũng tăng cường lực lượng tại hai đầu bến, trực tiếp tham gia điều hành, kiểm tra, giám sát các tàu, thuyền phục vụ hội đua

Lực lượng Công an huyện Lâm Bình tuyên truyền người dân mặc áo phao

Với sự tham gia của đông đảo du khách tham dự hội đua thuyền kayak lần thứ 2; nhưng công tác đảm bảo an toàn giao thông đường thủy, đặc biệt là việc đưa, đón du khách của huyện Lâm Bình đã được đảm bảo an toàn tuyệt đối, để du khách tham dự, cổ vũ hội đua thuyền của huyện Lâm Bình năm 2019.

Du khách trở về an toàn

Đảm bảo tốt An ninh trật tự, an toàn giao thông của các lực lượng chức năng đã góp phần vào sự thành công chung của hội đua thuyền kayak lần thứ II huyện Lâm Bình năm 2019. 

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục