Huyện Lâm Bình đăng cai tổ chức giải bóng chuyền tỉnh Tuyên Quang năm 2019

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh Phong trào “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và động viên nhân dân trong toàn tỉnh hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội. Sáng ngày 11/ 10/ 2019, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã phối hợp với UBND huyện Lâm Bình đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền tỉnh Tuyên Quang năm 2019 tại xã Thượng Lâm. Dự Lễ khai mạc có các ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Nguyễn Văn Hiền, UVBTV Huyện Ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình, cùng 120 vận động viên đến từ các huyện trong tỉnh và đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ.

Phát biểu khai mạc giải thi đấu bóng chuyền tỉnh Tuyên Quang năm 2019, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch nhấn mạnh: Hoạt động thể thao nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng trên địa bàn tỉnh trong những năm qua đã có sự phát triển rất tích cực về số lượng và chất lượng, thu hút ngày càng đông đảo nhân dân ở nhiều lứa tuổi, ngành nghề khác nhau, từ nông thôn đến thành thị, từ cơ quan, đơn vị đến các khu dân cư tích cực tham gia luyện tập và thi đấu. Việc lựa chọn xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình để tổ chức giải, còn nhằm mục đích để các vận động viên có dịp được tham quan, tìm hiểu về cảnh đẹp thiên nhiên và những nét văn hóa truyền thống đặc sắc của nhân dân các dân tộc nơi đây, để sau khi kết thúc giải, mỗi vận động viên sẽ tích cực tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về danh lam thắng cảnh Quốc gia đặc biệt Na Hang - Lâm Bình.

Giải bóng chuyền tỉnh Tuyên Quang năm 2019, thu hút trên 120 vận động viên đến từ 6 huyện trong tỉnh tham gia

Tham gia giải đấu có 9 đội bóng chuyền đến từ 6 huyện Na Hang, Lâm Bình, Chiêm Hóa, Hàm Yên, Yên Sơn và Sơn Dương, với trên 120 vận động viên tham gia, thi đấu ở 2 nội dung là bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ. Trong đó, ở nội dung bóng chuyền nam, các đội bóng được chia làm 2 bảng thi đấu, lấy các đội nhất, nhì của các bảng để đấu chéo. Còn ở nội dung nữ, thi đấu theo thể thức vòng tròn, để chọn ra đội bóng xuất sắc nhất. Tham gia giải đấu, các vận động viên đều có quyết tâm thi đấu cao, chấp hành, tuân thủ theo đúng Điều lệ giải Ban tổ chức đưa ra, với mong muốn cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, đường chuyền hay, để tạo ấn tượng tốt đẹp với đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ. 

Ở cả hai nội dung nam và nữ, các đội đã thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, đường chuyền hay, ấn tượng 

Giải bóng chuyền tỉnh Tuyên Quang năm 2019, được tổ chức tại UBND xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình, dự kiến diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 11 đến 14/ 10/ 2019. Đây là hoạt động thể thao, nhằm tạo điều kiện cho các đội bóng được gặp gỡ, giao lưu học hỏi về chuyên môn, kỹ thuật để nâng cao trình độ thi đấu. Phát huy phong trào tập luyện môn bóng chuyền trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang nói chung, huyện Lâm Bình nói riêng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, nâng cao sức khỏe phục vụ lao động, học tập, sản xuất và công tác.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục