Hội Nông dân và Hội Phụ nữ Lăng Can tổ chức giải bóng chuyền hơi chào mừng ngày truyền thống của hội

Trong 02 ngày 12 và 13 tháng 10, Hội Nông dân và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Lăng Can đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nam - nữ chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam 14/10/1930 - 14/10/2019 và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2019.

Giải bóng chuyền hơi do Hội Nông dân và Hội Liên hiệp phụ nữ xã Lăng Can tổ chức đã thu hút 26 đội bóng chuyền thuộc các chi hội Phụ nữ và Hội Nông dân ở các thôn bản và các đơn vị trường học, các doanh nghiệp trên địa bàn xã tham gia. Trong đó, có 14 đội nam và 12 đội nữ. Với tinh thần hào hứng tham gia giải đấu, các vận động viên đã tranh tài sôi nổi, quyết liệt trong từng trận đấu, thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi, tạo nên tình đoàn kết trong tổ chức hội.

Giải đấu đã thu hút số lượng đội bóng nữ tham gia khá đông

Giải đấu đã tạo ra sân chơi lành mạnh để cán bộ, hội viên phụ nữ và nông dân tham gia hoạt động, vui chơi sau những ngày lao động căng thẳng, đồng thời góp phần thu hút, tập hợp hội viên tham gia vào tổ chức hội. Đây cũng là dịp để hội viên trong toàn xã gặp gỡ, trao đổi, giao lưu học hỏi kinh nghiệp trong lao động sản xuất và tổ chức các phong trào văn nghệ - thể thao ở thôn bản. Thông qua giải đấu nhằm động viên phong trào luyện tập thể dục, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, hội viên phụ nữ và hội viên nông dân trong toàn xã, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Giải bóng chuyền hơi chào mừng ngày thành lập Hội, được Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội Nông dân xã

tổ chức thường niên trong những năm trở lại đây

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì và 02 giải ba cho các đội đạt thành tích cáo ở hai nội dung nam và nữ.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục