Bế mạc giải bóng chuyền tỉnh Tuyên Quang năm 2019

Ngày 13/10/2019, tại xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, phối hợp với UBND huyện Lâm Bình đã tổ chức bế mạc giải bóng chuyền da toàn tỉnh năm 2019.

Tham gia giải đấu có 9 đội bóng chuyền đến từ 6 huyện gồm: Nà Hang, Lâm Bình, Chiêm Hóa, Hàm Yên, Yên Sơn và Sơn Dương, với trên 120 vận động viên tham gia, thi đấu ở 2 nội dung là bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ. Trong đó, ở nội dung bóng chuyền nam có 6 đội, được chia làm 2 bảng thi đấu tính điểm để chọn lấy 02 đội nhất, nhì bảng vào đấu chéo. Còn ở nội dung nữ, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra đội bóng xuất sắc nhất. Với tinh thần thi đấu quyết liệt, cống hiến các đội đã mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp, đường chuyền hay, thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ.

Giải đấu diễn ra tại sân UBND xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình đã thu hút rất đông cổng động viên đến cổ vũ

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất nội dung bóng chuyền nữ cho đội Chiêm Hóa, giải nhì cho đội Lâm Bình 1, giải ba thuộc về đội Lâm Bình 2. Đối với nội dung bóng chuyền nam, giải nhất cho đội Nà Hang, giải nhì cho đội Yên Sơn, giải ba thuộc về đội Sơn Dương.

Một số hình ảnh trao giải cho các đội đạt thành tích cao

Đây là hoạt động thể thao, nhằm tạo điều kiện cho các đội bóng được gặp gỡ, giao lưu học hỏi về chuyên môn, kỹ thuật để nâng cao trình độ thi đấu. Phát huy phong trào tập luyện môn bóng chuyền trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang nói chung, huyện Lâm Bình nói riêng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục