Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Lâm Bình III thể hiện lời hứa và trách nhiệm với cử tri

Hiện nay, 49 người tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện Lâm Bình khóa III đã cơ bản thực hiện xong việc tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại các thôn, bản trên địa bàn huyện. Qua các hội nghị, đại đa số cử tri đều đồng tình, nhất trí với lời hứa và trách nhiệm của các ứng cử viên nếu được bầu làm đại biểu HĐND.

Là một trong những ứng cử viên vinh dự được cơ quan nơi công tác, địa phương nơi cư trú giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện Lâm Bình khóa III và đại biểu HĐND xã khóa XXI, chị Quan Thị Lưu, Bí thư Đoàn xã Phúc Yên cảm thấy rất vinh dự, xong đây cũng là trách nhiệm rất nặng nề. Do vậy, nếu được cử tri quan tâm, tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND, cùng với việc phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bản thân chị sẽ luôn giành nhiều thời gian để tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của cử tri. Quan tâm đến tạo việc làm cho người dân và đoàn viên thanh niên tại các thôn bản vùng sâu, vùng xa. 

Là người đang công tác trong môi trường quân đội, nếu được cử tri, quan tâm, tín nhiệm làm đại biểu HĐND huyện khóa III, ứng cử viên Nguyễn Thanh Bình, Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện Lâm Bình sẽ quan tâm đến việc giải quyết các chế độ chính sách cho người dân và người có công với cách mạng. Đồng thời, làm tốt việc tham mưu, đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng ở địa phương. 

Một số hình ảnh của các buổi tiếp xúc cử tri

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại các buổi tiếp xúc, hầu hết cử tri đại diện cho các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện đều đồng tình, nhất trí với dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng, tín nhiệm đối với các ứng cử viên đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã. Đây chính là cơ sở quan trọng để cử tri nhìn nhận, đánh giá, lựa chọn người xứng đáng và tiêu biểu nhất, có đủ đức, đủ tài đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của các tầng lớp Nhân dân. 

Các cử tri đại diện cho các tầng lớp nhân dân trong toàn huyện đều đồng tình

nhất trí với dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên

Công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 của huyện Lâm Bình đang được triển khai theo đúng luật định. Cùng với việc tổ chức các buổi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử, hiện nay, các cấp, các ngành, đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn huyện Lâm Bình đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cử tri đi bỏ phiếu đầy đủ, đúng luật định và đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid- 19 vào ngày Chủ nhật 23/5 tới. 

Thuý Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục