Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại đơn vị bầu cử số 6, xã Bình An

Trong 02 ngày 15 và 16/ 5 tại đơn vị bầu cử số 6 xã Bình An, huyện Lâm Bình, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Lâm Bình khóa III, nhiệm kỳ 2021 – 2026 gồm các ông, bà; La Hồng Hải, ủy viên BTV huyện Ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện; Phượng Thị Tiên, Phó Trưởng Ban dân tộc HĐND huyện; Bàn Thừa Tiến, Chủ tịch UBMTTQ xã Bình An; Mạc Văn Tùng, Công chức văn phòng thống kê xã Phúc Yên; Nông Thị Yến, Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Nghiệp vụ Trung tâm y tế huyện, đã có buổi tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại các thôn Tống Pu, Chẩu Quân, Tân Hoa, xã Bình An.

Để đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, toàn bộ Cử tri đến dự hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện đều thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 như; đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn.

Cử tri được kiểm tra sức khỏe trước khi vào dự hội nghị

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Lâm Bình đã báo cáo tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của những người ứng cử, các ứng cử viên đã trình bày trương trình hành động của minh. Trong đó, tập trung vào những nội dung được cử tri quan tâm như: Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng về giao thông, thủy lợi, giáo dục; Chú trọng phát triển cây trồng, vật nuôi có lợi thế theo hướng sản xuất hàng hóa, nâng cao giá trị gia tăng; huy động và sử dụng các nguồn lực xây dựng kết cấu hạ tầng nông thông; xây dựng các tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới. Quan tâm hơn nữa đến đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, khu di dân tái định cư; Công tác giảm nghèo. Đồng thời, khẳng định nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện khóa III, các ứng cử viên sẽ phát huy hết năng lực, trí tuệ phấm đấu làm trò trách niệm của người đại biểu Nhân dân, xứng đáng là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền, HĐND với cử tri và nhân dân.

Trong không khí dân chủ, cử tri các thôn Tống Pu, Chẩu Quân, Tân Hoa xã Bình An, đã bày tỏ sự tin tưởng vào chương trình hành động của những người ứng cử đại biểu HĐND huyện. Đồng thời, gửi gắm những mong muốn, kỳ vọng sau khi trúng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026 các ứng cử viên sẽ thực hiện đúng chương trình, hành động của mình, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử, có nhiều ý kiến tâm huyết tham gia phát triển kinh tế - xã hội, an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang; phòng chống dịch bệnh trên người và gia súc, gia cầm...

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026, tại đơn vị bầu cử số 6 xã Bình An, ông La Hồng Hải, ủy viên BTV huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc trung tâm Bồi dượng Chính trị huyện đã trân trọng cảm ơn những tình cảm và sự kỳ vọng của cử tri xã Bình An dành cho các ứng cử viên. Đồng thời, tiếp thu những đề xuất, kiến nghị của cử tri và gửi gắm niền tin vào cử tri xã Bình An sẽ sáng suốt lựa chọn những đại biểu xứng đáng đại diện cho ý trí, nguyện vọng của nhân dân./.

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục