Không khí chuẩn bị cho ngày bầu cử ở xã Lăng Can

Những ngày này, tại xã Lăng Can, huyện Lâm Bình. Công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đang diễn ra hết sức sôi nổi. Từ việc trang trí khánh tiết, băng rôn khẩu hiệu đều được trang hoàng rực rỡ. Chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026. Với không khí phấn khởi, háo hức mong chờ Ngày hội lớn đang được lan tỏa rộng khắp trong quần chúng nhân dân.

Công tác hoàn thiện hòm phiếu

Tại tổ bỏ phiếu số 7 thôn Bản Khiển, xã Lăng Can; các cán bộ của tổ bầu cử đang triển khai những khâu cuối cùng như: Trang trí khánh tiết, treo băng rôn khẩu hiệu tại cổng chào, không gian trong và ngoài nhà văn hóa thôn, công tác dán hòm phiếu, phân loại và đóng dấu phiếu bầu cũng được tiến hành khẩn trương, nhằm đảm bảo ngày bầu cử trên địa bàn diễn ra thành công. 

Tại các điểm bầu cử, cơ sở vật chất đã sẵn sàng cho ngày bầu cử.

Xã Lăng Can có 6 đơn vị bầu cử và 11 khu vực bỏ phiếu, hiện nay danh sách cử tri đã niên yết là 4.529 cử tri. Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân hướng về ngày bầu cử 23/5 sắp tới, xã Lăng Can đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như tuyên truyền lưu động, cổ động trực quan, tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh của xã tại các thôn, để nhân dân nhận thức đầy đủ về ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử, từ đó làm tròn trách nhiệm của người công dân đối với đất nước. 

 

Trụ sở UBND xã Lăng Can (Lâm Bình), được trang trí rực rỡ chào mừng

Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026 là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, là nơi để cử tri phát huy quyền làm chủ của mình, lựa chọn bầu ra những người tiêu biểu xứng đáng đại diện cho ý trí nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, trong quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới. Với sự chuẩn bị tích cực chu đáo, nghiêm túc đúng luật cùng với cử tri trong cả nước. Mặc dù gặp khó khăn khi cuộc bầu cử diễn ra trong lúc dịch bệnh covid-19 đang diễn biến phức tạp nhưng mỗi cử tri trên địa bàn xã Lăng Can, huyện vùng cao Lâm Bình đều phấn khởi, tin tưởng sẵn sàng cho ngày hội lớn của đất nước.

Trung Kiên - Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục