Cử tri Lâm Bình sẵn sàng đi bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đang đến gần, những ngày này, cử tri và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện vùng cao Lâm Bình đang tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, sắp xếp thời gian, sẵn sàng đi bỏ phiếu để bầu những người có đức, có tài, xứng đáng đại diện cho ý chí nguyện vọng của cử tri và Nhân dân vào Quốc hội và HĐND các cấp.

(B)Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực, đúng luật định, đảm bảo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 diễn ra thành công tốt đẹp. Hiện nay, tại 70 địa điểm bỏ phiếu trên địa bàn huyện Lâm Bình đã niêm yết đầy đủ thông tin tiểu sử các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, tạo điều kiện cho cử tri theo dõi thuận lợi. Việc được tìm hiểu kỹ thông tin các ứng cử viên trước ngày bầu cử, sẽ giúp cử tri lựa chọn được đúng đại biểu có đầy đủ phẩm chất chính trị, năng lực, tâm huyết để bỏ phiếu sớm.

Cử tri tìm hiểu thông tin các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp tại điểm bỏ phiếu

Để cử tri tham gia bỏ phiếu đầy đủ, đảm bảo đúng thời gian quy định, các địa phương trong huyện và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội từ huyện đến cơ sở đã và đang tăng tần suất công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh không dây, loa lưu động và trên các nhóm Facebook, Zalo của các tổ chức Hội, Đoàn về những điều mà cử tri cần ghi nhớ khi đi bầu cử như: nhớ mang thẻ cử tri, cách ghạch phiếu bầu để bầu đủ số lượng đại biểu ở mỗi đơn vị bầu cử, đặc biệt là nhớ tuấn thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, vận động cử tri sắp xếp thời gian đi bầu cử đúng giờ và bỏ phiếu đạt 100%. 

Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Lâm Bình khóa III (ngồi bên phải) gặp gỡ, tiếp xúc, vận động cử tri đi bầu cử

Với sự chuẩn bị tích cực, chu đáo cho công tác bầu cử từ các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, cùng với việc nêu cao tinh thần trách nhiệm của cử tri trong việc sáng suốt lựa chọn những đại biểu có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức, trình độ, năng lực để bầu vào cơ quan quyền lực cao nhất ở Trung ương và địa phương. Tin tưởng rằng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 ở huyện vùng cao Lâm Bình sẽ diễn ra an toàn, thành công, thực sự là ngày hội của toàn dân.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục