Đồng chí Nguyễn Thế Giang tặng quà chốt kiểm dịch xã Phúc Yên huyện Lâm Bình

Dịch bệnh COVID-19 trên cả nước đang có những diễn biến phức tạp khi mỗi ngày lại có thêm những địa phương xuất hiện trên bản đồ các ca mắc COVID-19 trong đó, có cả những địa phương giáp ranh với tỉnh Tuyên Quang. Sáng ngày 14/8, đồng chí Nguyễn Thế Giang Tỉnh ủy viên PCT UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid 19 xã Phúc Yên huyện Lâm Bình. Địa phương giáp danh với tỉnh Hà Giang, cùng đi có đồng chí Nông Thị Toản Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình.

Chốt kiểm dịch đóng trên địa bàn xã Phúc Yên là một trong những chốt cửa ngõ quan trọng nằm giáp ranh giữa tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang với địa hình phức tạp lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt gặp nhiều khó khăn, vất vả để bám chốt 24/24, nhất là trong những ngày mưa gió.

Đồng chí Nguyễn Thế Giang tặng quà chốt kiểm dịch xã Phúc Yên huyện Lâm Bình

Qua kiểm tra cho thấy, chốt đã chủ động bố trí lực lượng túc trực 24/24 giờ với đầy đủ vật tư, trang thiết bị y tế, đảm bảo công tác phòng, chống dịch an toàn, hiệu quả. Đồng chí phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thế Giang đã thăm hỏi và chia sẻ những vất vả với các lực lượng đang làm nhiệm vụ. Ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế ngày đêm nỗ lực bám chốt để thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện vào địa phương, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19; động viên các các lực lượng tuyến đầu tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục