Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà người có công, người cao tuổi trên địa bàn huyện Lâm Bình

Chiều ngày 29/1 đồng chí Nguyễn Thế Giang Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm tặng quà người có công, người cao tuổi trên địa bàn huyện Lâm Bình. Cùng đi với đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh còn có đồng chí Lê Thế Đạt, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình.

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và chúc thọ cụ Ma Thị Lỵ , 100 tuổi,
thôn Vằng Áng xã Thổ Bình.

Đến thăm chúc thọ cụ Ma Thị Lỵ  sinh năm 1924 tại thôn Vằng Áng xã Thổ Bình năm nay tròn 100 tuổi đồng chí đã trao thiệp mừng vải lụa của Chủ tịch nước và phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy Ban MTTQ  Việt Nam tỉnh và ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của cụ, chúc cụ luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư nơi sinh sống; tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu noi theo.

Khẳng định người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là rường cột của gia đình và xã hội, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, cấp ủy đảng, chính quyền các cấp phải thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của các cụ, bởi đây là truyền thống, đạo lý nhân văn cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, tặng quà bà Ma Thị Hiểu mẹ liệt sĩ Nguyễn Văn Đại tổ dân phố Nà Khà, thị trấn Lăng Can.

Thăm tặng quà bà Ma Thị Hiểu mẹ liệt sĩ Nguyễn Văn Đại tổ dân phố Nà Khà, thị trấn Lăng Can huyện Lâm Bình đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đến các gia đình đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn biết ơn công lao to lớn và sự hy sinh của các thương binh, liệt sĩ, cũng như thân nhân của các liệt sĩ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, cùng con cháu có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục