Đảng uỷ xã Thổ Bình tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

Ngày 9-8, Đảng uỷ xã Thổ Bình đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Tham gia hội thi có 14 thí sinh là các bí thư, phó bí thư chi bộ, đại diện các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã Thổ Bình.

Tại Hội thi, các thí sinh đã lần lượt trải qua 3 phần thi bắt buộc gồm: thi tự giới thiệu bản thân; thi thuyết trình theo nội dung đã chuẩn bị trước; thi trả lời câu hỏi nghiệp vụ. Nội dung thi tập trung vào những nội dung cơ bản trong Điều lệ Đảng; các nghị quyết, chỉ thị, chương trình; đề án của Trung ương, của Tỉnh ủy, Huyện uỷ.

Thí sinh tham gia hội thi

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các nội dung dự thi đều được đầu tư, chuẩn bị công phu, có nhiều đổi mới cả về nội dung và hình thức. Phần thi giới thiệu được các thí sinh thể hiện sinh động, hấp dẫn, giới thiệu tổng quan về tình hình và công tác xây dựng Đảng ở chi bộ mình. Phần thi trả lời câu hỏi nghiệp vụ thể hiện kiến thức, kỹ năng và trình độ của các bí thư, phó bí thư chi bộ.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích và nhiều giải phụ cho các thi sinh tham gia dự thi. Đồng thời, đã lựa chọn được 2 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho chi bộ thôn bản và chi bộ cơ quan để tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện Lâm Bình năm 2023 sẽ diễn ra vào thời gian tới.

Thúy Phượng - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục