Chi bộ Văn phòng huyện Lâm Bình tham gia hỗ trợ các hộ gia đình nghèo xã Xuân Lập làm nhà ở

Thực hiện Kế hoạch số 54 của Ban Thường vụ Huyện uỷ về việc vận động đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội cấp huyện, cấp xã tham gia các hoạt động với nhân dân tại cơ sở. Chi bộ Văn phòng huyện Lâm Bình vừa tổ chức tham gia hỗ trợ các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã Xuân Lập làm nhà ở. Đây là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức vào đúng dịp kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945-28/8/2022).

Lãnh đạo Văn phòng huyện tặng quà động viên gia đình sửa nhà ở xã Xuân Lập

Sau khi được thôn bản rà soát, hỗ trợ sửa lại nhà ở trong năm 2022, gia đình anh Hoàng Tòn Liều, hộ nghèo của thôn Lũng Giềng, xã Xuân Lập rất vui mừng phấn khởi nên dù có khó khăn, gia đình anh vẫn luôn cố gắng làm nhà theo kế hoạch, tiến độ của xã. Ngoài được Nhà nước hỗ trợ tiền sửa nhà, anh em họ hàng, bà con trong thôn giúp đỡ, gia đình còn được Chi bộ Văn phòng huyện tặng quà động viên, hỗ trợ xi măng làm nền nhà, ngày công dựng nhà ở. Việc làm này đã tiếp thêm động lực cho gia đình phấn đấu làm hoàn thiện ngôi nhà trong thời gian sớm nhất để ổn định đời sống, yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. 

Cán bộ, công chức, người lao động Chi bộ Văn phòng huyện cùng bà con thôn Lũng Giềng giúp đỡ gia đình anh Hoàng Tòn Liều dựng nhà ở 

Nhằm tham gia các hoạt động với nhân dân tại cơ sở và thực hiện Đề án xoá nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo trên địa bàn huyện, Chi bộ Văn phòng huyện Lâm Bình đã huy động các nguồn lực hỗ trợ 10 tấn xi măng cho 5 hộ gia đình nghèo ở xã Xuân Lập. Tham gia ngày công giúp đỡ các hộ gia đình Hoàng Văn Hàn thôn Nà Co dỡ nhà ở cũ để làm nhà mới và Hoàng Tòn Liều thôn Lũng Giềng dựng nhà ở. Tại buổi tham gia lao động giúp đỡ các hộ gia đình, cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng huyện Lâm Bình đã làm việc với tinh thần tích cực, nhiệt tình, trách nhiệm, tạo được sự gắn bó mật thiết với Nhân dân. 

Cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng huyện Lâm Bình đã làm việc với tinh thần tích cực, nhiệt tình, trách nhiệm, tạo được sự gắn bó mật thiết với Nhân dân.

Việc tổ chức các hoạt động tại cơ sở của Chi bộ Văn phòng huyện Lâm Bình đã góp phần tăng cường sự gắn bó mật thiết giữa cán bộ, công chức, người lao động với nhân dân. Thông qua đó, nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động về tầm quan trọng trong việc giữ mỗi liên hệ gần gũi với nhân dân, góp phần thực hiện tốt công tác dân vận của Đảng.

Thuý Phượng - Công Đại

Tin cùng chuyên mục