CĐCS thị trấn Lăng Can xây dựng công trình chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Thiết thực chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028, cùng với các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện Lâm Bình, Công đoàn cơ sở thị trấn Lăng Can vừa phối hợp tổ chức trồng trên 100 cây mận cổ thụ tại sân vận động Bản Kè. Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực của Công đoàn thị trấn để chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Buổi trồng cây đã thu hút đông đảo đoàn viên công đoàn và các Tổ dân phố cùng tham gia. Là một trong những đoàn viên được tham gia trồng cây xanh do công đoàn phát động, anh Mạc Văn Tùng đã rất vui mừng, phấn khởi và đến địa điểm từ rất sớm để cùng mọi người vệ sinh, cuốc hố trồng cây theo kế hoạch. Anh Tùng nhận thấy đây là việc làm có ý nghĩa, thiết thực, góp phần vào việc phủ xanh đất trống, điều hòa khí hậu, giảm nhẹ thiên tai, ứng phó biến đổi khí hậu, xây dựng môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp, tạo cảnh quan cho việc phát triển du lịch ở địa phương. 

Đoàn viên công đoàn thị trấn Lăng Can tham gia trồng cây tích cực, góp phần đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công trình chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2023

Để trồng được trên 100 cây mậm cổ thụ, Công đoàn thị trấn Lăng Can đã phối hợp cùng Uỷ ban MTTQ và các tổ chức đoàn thể tuyên truyền, vận động đoàn viên và các Tổ dân phố cùng tham gia thực hiện bằng cách xã hội hoá, mỗi đoàn viên trồng 1 cây, mỗi tổ dân phố trồng 5 cây. Kết quả, đã nhận được sự đồng thuận nhất trí cao của lãnh đạo cấp uỷ Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể và sự hưởng ứng tích cực, đồng lòng trách nhiệm của đoàn viên Công đoàn và người dân trên địa bàn thị trấn. 

Một số hình ảnh tại buổi trồng cây 

Công đoàn cơ sở thị trấn Lăng Can hiện có 24 đoàn viên, trong những năm qua, mỗi đoàn viên không chỉ năng động, sáng tạo trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, mà còn thực hiện tốt các phong trào thi đua do công đoàn cấp trên phát động và đã được tặng nhiều Giấy khen, Bằng khen.

Thuý Phượng

Tin cùng chuyên mục