Trường Trung học cơ sở Lăng Can tổ chức Lễ tri ân ra trường cho học sinh khối 9 niêm khóa 2020 – 2024.

Sáng ngày 21/5, Trường Trung học cơ sở (THCS) Lăng Can đã tổ chức Lễ tri ân ra trường cho học sinh khối 9 niên khóa 2020 – 2024. Dự buổi lễ có thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và đông đảo các em học sinh nhà trường.

Thầy, cô và các em học sinh khối 9 chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ tri ân.

Năm học 2023 – 2024, trường THCS Lăng Can tổ chức giảng dạy với quy mô 10 lớp, tổng số 379 học sinh. Nhà trường đã thực hiện nhiều biện pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả, đưa kết quả dạy và học không ngừng nâng lên. Đồng thời chú trọng giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng thực tiễn song song với bài học trên lớp cho học sinh. Quan tâm đến công tác nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ đối với đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục… Đối với khối lớp 9, khóa học 2020 - 2024 có 2 lớp học với 81 học sinh. Năm học vừa qua, các em đã cố gắng, nỗ lực và đạt nhiều thành tích đáng khích lệ, trong đó xếp loại học lực Khá, Giỏi chiếm trên 50%, xếp loại hạnh kiểm Tốt chiếm 80%; toàn khối có trên 50 em học sinh đạt giải tại các kỳ thi.

Tại buổi Lễ, Ban giám hiệu nhà trường đã tặng Giấy khen cho các em học sinh khối 9 đạt giải trong các kỳ thi HSG các cấp; tặng quà cho các em học sinh tích cực trong các hoạt động của trường, lớp; biểu dương những thành tích mà các em đã đạt được trong năm học vừa qua cũng như trong suốt những năm học tập tại trường. Đồng thời, tri ân sâu sắc tới Hội phụ huynh học sinh đã phối hợp với nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi cho các em học tập tốt.

Buổi lễ còn là dịp để các em học sinh lớp 9 bày tỏ lòng thành kính, tri ân, biết ơn sâu sắc tới cha mẹ, thầy, cô giáo đã dìu dắt trong suốt 4 năm học. Đánh dấu bước trưởng thành, mở ra con đường mới với những thách thức, trải nghiệm mới.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục