Liên đoàn Lao động huyện trao kinh phí hỗ trợ làm nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

Chiều ngày 14/05, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lâm Bình đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ làm nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên Ma Thị Phượng.

Nhằm chia sẻ khó khăn với đoàn viên Công đoàn, LĐLĐ huyện đã đề nghị với LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang trích quỹ “Mái ấm Công đoàn” hỗ trợ làm nhà Mái ấm Công đoàn cho hộ đoàn viên Ma Thị Phượng, viên chức Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện với mức hỗ trợ là 20 triệu đồng để trang trải chi phí sửa nhà.

Từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện và sự chung tay giúp đỡ của chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội, gia đình, cơ quan, đồng nghiệp và sự cố gắng nỗ lực của bản thân, ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn” của đoàn viên Ma Thị Phượng đã hoàn thành.

Chương trình hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Công đoàn” thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” được đông đảo đoàn viên Công đoàn và người lao động đồng tình hưởng ứng. Từ chương trình đã góp phần tạo dựng niềm tin, giúp các gia đình đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn yên tâm công tác, phát triển kinh tế, ổn đinh cuộc sống.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục