Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú

Ngày 28/5, Chi bộ Trường THPT Minh Quang tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 03 quần chúng ưu tú. Dự buổi Lễ có đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và toàn thể Cán bộ, giáo viên, học sinh của nhà trường.

Chi bộ Trường THPT Minh Quang có 29 đảng viên, trong thời gian qua nhà trường luôn nhận thức sâu sắc coong tác bồi quần dưỡng chúng ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững chắc vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời kỳ mới. Trải qua một thời gian dài phấn đấu trưởng thành trong học tập, công tác và rèn luyện, trong đợt kết nạp đảng viên mới lần này, nhà trường 02 em học sinh ưu tú Ma Thị Thảo My và Phùng Thu Phương lớp 12C1 và 01 quần chúng là giáo viên vinh dự và tự hào được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đây là những tấm gương tiêu biểu, là động lực để làm có sở cho hệ thống học sinh và cán bộ viên chức của nhà trường không ngừng ra sức thi đua học tập, rèn luyện, phấn sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Đặng Văn Tĩnh, Phó Bí thư Thường trực trực ủy, Chủ tịch HDND huyện trao Quyết định

và tặng hoa chúc mừng các thành viên đồng chí mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HDND huyện khẳng định: Phát triển đảng viên mới trong học sinh, là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng ở các trường học. Việc kết nạp đảng viên là học sinh THPT sẽ góp phần tạo nên những tấm gương có sức lan toả, động viên, cổ vũ đối với phong trào Thanh niên của nhà trường, tạo sức lan tỏa rộng rãi trong các trường THPT. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới, Chi bộ trường THPT Minh Quang tiếp tục thúc đẩy công tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công cộng tác phát triển đảng viên mới, nhất là quan tâm tạo điều kiện để các em học sinh không ngừng phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Có động cơ trong sáng, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục