Lâm Bình tổ chức thành công giải cầu lông công nhân, viên chức, người lao động – chiến sỹ lực lượng vũ trang năm 2024

Nhằm hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam ( 28/ 7/ 1929 – 28/ 7/ 2024) và 77 năm thành lập Công đoàn tỉnh Tuyên Quang; tiếp tục thực hiện cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Trong 2 ngày 01 và ngày 02/ 07/ 2024 Liên đoàn Lao động huyện Lâm Bình, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện đã tổ chức thành công giải cầu lông công nhân, viên chức, người lao động – chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện Lâm Bình năm 2024.


Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV công nhân, viên chức, người lao động – chiến sỹ lực lượng vũ trang năm 2024


Các đoàn VĐV tham gia giải cầu lông công nhân, viên chức, người lao động – chiến sỹ lực lượng vũ trang năm 2024


Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Tham gia giải Cầu lông công nhân viên, viên chức, người lao động – chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện Lâm Bình năm 2024, có sự tham gia của 23 đoàn với 150 vận động viên tham gia ở 3 nội dung gồm: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp. Về đôi nam được chia làm 04 nhóm tuổi; đôi nữ 02 nhóm tuổi và đôi nam nữ không phân biệt nhóm tuổi. Các đội được chia bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm chọn ra các đội nhất nhì vào chung kết. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những đường cầu đẹp mắt, trận đấu hấp dẫn, kịch tính đã thu hút sự theo dõi, tham gia cổ vũ nhiệt tình của các vận động viên và nhân dân. 


Trận thi đấu nội dung nam, nữ phối hợp 

Giải cầu lông công nhân, viên chức lao động và lực lượng vũ trang huyện Lâm Bình năm 2024 là hoạt động có ý nghĩa, nhằm khuyến khích, động viên phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong toàn huyện, thể hiện ý trí quyết tâm, nêu cao tinh thần đoàn kết của cán bộ, đoàn viên, CNVC, NLĐ và chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện Lâm Bình, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần nâng cao sức khoẻ, tăng cường thể lực phục vụ công tác, lao động, học tập của đội ngũ cán bộ, CNVC người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang.


Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia thi đấu đôi nam


Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia thi đấu đôi nữ

Trải qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, các trận thi đấu, tranh tài sôi nổi của các vận động viên, với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” giải Cầu lông công nhân, viên chức, người lao động – chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện Lâm Bình năm 2024 đã đem đến cho đông đảo khán giả và vận động viên những giây phút thư giãn, đầy bổ ích. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 07 huy chương vàng; 07 huy chương bạc và 07 huy chương đồng cho các đội đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu./.

Tùng Lâm - Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục