Lâm Bình sôi nổi các hoạt động tiếp sức mùa thi năm 2024

Trong thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, Ban trị sự giáo Hội phật giáo Việt Nam tỉnh Tuyên Quang phối hợp với tỉnh Đoàn Tuyên Quang, Huyện Đoàn Lâm Bình đã tổ chức chương trình “Suất cơm tình nguyện - Tiếp sức mùa thi” 2024. Đặc biệt, gửi đến các thí sinh và người nhà thí sinh những suất ăn miễn phí từ các nhà hảo tâm. Đó là nguồn động viên, chia sẻ đến các thí sinh để thí sinh yên tâm tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Từ sáng sớm ngày 27/ 6, không khí tại bếp ăn của Trường Phổ thông dân tộc Nội Trú THCS và THPT Lâm Bình đã rất nhộn nhịp. Các tình nguyện viên tham gia nấu cơm, thức ăn và hối hả chia ra các suất ăn cho thí sinh. Đây là hoạt động trong Chương trình “Suất cơm tình nguyện - Tiếp sức mùa thi” năm 2024, do Giáo Hội phật giáo Việt Nam tỉnh Tuyên Quang phối hợp với huyện Đoàn Lâm Bình tổ chức. 

Lãnh đạo huyện Đoàn Lâm Bình động viên, khích lệ tinh thần các thí sinh

Để Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024, tại huyện vùng cao Lâm Bình đạt hiệu quả cùng với Ban trị sự Giáo Hội phật giáo Việt Nam tỉnh Tuyên Quang, Huyện Đoàn Lâm Bình đã huy động trên 150 tình nguyện viên tham gia tiếp sức cho các thí sinh trước, trong và sau kỳ thi. Đồng thời, đã nhận được sự quyên góp, ủng hộ từ các nhà hảo tâm, các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện, tham gia nấu gần 1.890 suất ăn sáng, trưa, tối miễn phí cho thí sinh dự thi. Những suất ăn đã được các tình nguyện viên chuẩn bị chu đáo, đảm bảo dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Qua đó, tiếp thêm động lực cho các thí sinh ở huyện vùng cao Lâm Bình vững tin bước vào phòng thi. Điểm nổi bật của tuổi trẻ Lâm Bình đồng hành chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2024  cùng với hỗ trợ các suất ăn miễn phí, các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, động viên các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. 

Những suất ăn được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo dinh dưỡng

Ngoài ra, Huyện đoàn Lâm Bình còn tổ chức hoạt động xe ôm miễn phí, hỗ trợ thí sinh chuyển đổi số, nước uống miễn phí…Việc triển khai Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2024 tại huyện vùng cao Lâm Bình có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên, khuyến khích các thí sinh nỗ lực  đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024./. 

Kim Thoa - Công Đai

Tin cùng chuyên mục