Khai mạc Hội thao đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện Lâm Bình năm 2024

Sáng ngày 19/6, Liên đoàn Lao động huyện Lâm Bình đã tổ chức khai mạc Hội thao đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện Lâm Bình năm 2024. Dự khai mạc có các đồng chí Nguyễn Thu Hường, Phó Bí thư Huyện ủy; Lê Thế Đạt, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao.

Hội thao thu hút gần 600 vận động viên là cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức và người lao động đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc, chia làm 12 cụm thi đua, thi đấu 3 môn: Bóng chuyền hơi, Kéo co và Bóng bàn, với 7 nội dung trong đó: môn Bóng chuyền hơi thi đấu đội nam, đội nữ không phân biệt nhóm tuổi; môn Bóng bàn thi đấu đôi nam, đôi nữ, đơn nam, đơn nữ không phân biệt nhóm tuổi và môn Kéo có thi đấu đồng đội nam, nữ (gồm 4 vận động viên nam và 4 vận động viên nữ). Giải diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/6. Với tinh thần thể thao cao thượng, giải đấu hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp mắt, ấn tượng.

Đây là dịp tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, tạo động lực để các đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và 77 năm thành lập Công đoàn tỉnh Tuyên Quang; tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Một số hình ảnh các vận động viên  tham gia tranh tài ở các nội dung thí đấu

Công Đại

Tin cùng chuyên mục