Chi bộ Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện tổ chức hoạt động 3 cùng với nhân tại xã Bình An

Ngày 15/6, Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lê Thế Đạt, cùng với Chi bộ Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện phối hợp với Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Bình An và các tổ chức chính trị - xã hội xã Bình An đã tham gia hỗ trợ hộ gia đình ông Triệu Văn Phúc, thôn Phiêng Luông, xã Bình An làm nhà ở.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lê Thế Đạt, tham gia hỗ trợ làm nhà tại xã Bình An

Hộ gia đình ông Triệu Văn Phúc là hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Phiêng Luông, xã Bình An. Sau nhiều năm sống trong ngôi nhà tạm bợ, năm 2024 gia đình được Ủy ban nhân dân xã xét hỗ trợ làm nhà ở, với số tiền 40 triệu đồng từ Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2021 - 2025. Để giúp gia đình sớm hoàn thiện nhà ở, cán bộ, đảng viên Chi bộ Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện cùng với Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội xã Bình An đã giúp đỡ gia đình dọn dẹp, đào móng và đổ móng nhà. Ngoài được Nhà nước hỗ trợ tiền, gia đình còn được các nhà hảo tâm hỗ trợ 4 tấn xi măng để làm nhà.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chung tay giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cải thiện nhà ở, yên tâm ổn định cuộc sống và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”./.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục