Lâm Bình học tập kinh nghiệm tại Hòa Bình

Thực hiện Kế hoạch số 88 ngày 06/5/2024 của UBND huyện về tổ chức Đoàn đi học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác giảm nghèo, vừa qua đoàn công tác của huyện Lâm Bình do đồng chí Hoàng Văn Thức, Huyện ủy viên, Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện làm trưởng đoàn, đã đi thăm quan, trao đổi, học tập kinh nghiệm phát triển kinh tế từ mô hình nuôi Cá lồng trên khu vực lòng hồ huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình.

Đoàn công tác có hơn 50 thành viên là Công chức Văn hóa phụ trách lĩnh vực Lao động – Thương binh và Xã hội, đại diện một số Trưởng thôn, bản, tổ dân phố của các xã, thị trấn. Trong thời gian 3 ngày từ 15 đến 17/6 đoàn đã thăm quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật chăn nuôi cá lồng mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dân. Đoàn đã được nghe chia sẻ những kinh nghiệm về cách nuôi và phòng trừ bệnh cho cá lồng trên lòng hồ.

Đoàn công tác tham quan mô hinh nuôi Cá lồng tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình

Qua chuyến tham quan học tập, các thành viên đã được tiếp cận, học hỏi kinh nghiệm từ mô hình nuôi cá, từ đó thúc đẩy công tác truyên truyền, vận động nhân dân tận dụng tiềm năng, thế mạnh của địa phương để nhân rộng mô hình, góp phần tăng thu nhập, phát triển kinh tế bền vững, trên địa bàn huyện.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục