Xã Lăng Can thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Nhằm hướng tới đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng; những ngày này các chi, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc xã Lăng Can, huyện Lâm Bình đang nỗ lực và triển khai nhiều hoạt động, phần việc nhằm hướng tới đại hội.

Cùng với các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong xã, để lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, thời gian qua, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Lăng Can đã có nhiều việc làm cụ thể, thiết thực như: phối hợp cùng với Huyện đoàn làm cầu dân sinh qua suối tại thôn Khau Quang, giúp bà con và các em học sinh đi lại thuận tiện. Cùng với đó, trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Đoàn xã đã đi đầu trong công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên và nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, phát khẩu trang miễn phí, huy động đoàn viên tham gia quyên góp, ủng hộ để mua gạo và nhu yếu phẩm cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không có thu nhập trong thời gian cách ly xã hội. Tới đây, Đoàn xã sẽ tiếp tục vận động đoàn viên tham gia làm điểm vui chơi cho trẻ tại nhà văn hóa thôn Phai Che B. Thông qua các hoạt động nhằm giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, phát huy vai trò xung kích trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương

Đoàn Thanh niên xã Lăng Can tham gia làm cầu qua suối tại thôn Khau Quang

Để hướng tới Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020- 2025, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, mỗi tổ chức đoàn thể và mỗi chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã Lăng Can đều đăng ký một công trình, phần việc cụ thể, ý nghĩa để thực hiện như: Vận động sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, xây dựng 3 công trình vệ sinh, làm đường bê tông nội đồng, vệ sinh chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa, nhà trường, xây dựng tuyến đường không vi phạm hành lang an toàn giao thông, thực hiện tốt việc theo dõi, cách ly trong phòng chống dịch Covid-19... Đến nay, đã có nhiều công trình được triển khai thi công, thu hút được sự hưởng ứng và tham gia tích cực từ người dân. Qua đó, đã tạo không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết dân tộc, củng cố niềm tin của nhân dân hướng về Đảng. 

Mỗi công trình, phần việc trên địa bàn xã Lăng Can trong thời gian qua dù là nhỏ cũng đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước thềm đại hội, tạo niềm tin trong nhân dân. Đặc biệt với những công trình, phần việc “Nhà nước và nhân dân cùng làm” đã góp phần tăng sự gắn kết và giúp nhân dân tin hơn vào Đảng, Nhà nước; nỗ lực phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh.

Thúy Phượng

Tin cùng chuyên mục