Xã Thượng Lâm tổ chức thành công giải cúp bóng chuyền da mở rộng năm 2023

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9/1945 – 2/9/2023, và tổ chức các hoạt động hưởng ứng chương trình du lịch qua những miền di sản Việt Bắc lần thứ XIV, Lễ hội Thành Tuyên năm 2023, thi đua lập thành tích chào mừng xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2023. Vừa qua, UBND xã Thượng Lâm đã tổ chức giải cúp bóng chuyền da mở rộng năm 2023.

Tham gia giải có 13 đội bóng đến từ các tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai và các xã của huyện Na Hang, Lâm Bình tỉnh Tuyên Quang. Các đội thi đấu theo thể thức vòng bảng để chọng các đội nhất bảng vào thi đấu bán kết, chung kết. Giải bóng chuyền da nam được tổ chức dịp chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân đến xem và cổ vũ. Đặc biệt giải đã thu hút được các đội đến từ các tỉnh bạn tham gia. Đây là hoạt động Văn hóa- Thể thao nhằm giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và động viên phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong trong toàn xã hội.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội bóng thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, có chất lượng; tạo không khí rộn ràng, sôi nổi trong quá trình diễn ra giải đấu. Việc tổ chức giải đấu nhằm khuyến khích, động viên phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong toàn huyện. Đồng thời cũng, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trong xã giao lưu, trao đổi, thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó trong hoạt động cộng đồng trên địa bàn. Qua giải đấu là dịp để xã Thượng Lâm quảng bá nét đẹp về danh lam thắng cảnh, phong tục tập quán của đồng bào các dân tộc, nét độc đáo của du lịch cộng đồng homstay đến với du khách. 

Một số hình ảnh của giải đấu

Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội xã Thượng Lâm, giải Nhì cho đội xã Côn Lôn, huyện Na Hang, giải ba cho đội xã Xuân Lập.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục