Trường THPT Lâm Bình tổ chức Hội Trại, Hội chợ quê

Tối ngày 19/ 11/ 2018, Trường THPT Lâm Bình, huyện Lâm Bình đã tổ chức Hội trại, Hội chợ quê chào mừng 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam và Đêm giao lưu văn nghệ “ Vòng tay yêu thương, tiếp súc tới trường” năm học 2018 – 2019.

Mở đầu cho các chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11/2018 là đêm giao lưu văn nghệ “ Vòng tay yêu thương, tiếp sức tới trường” với các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, thầy cô giáo… do các em học sinh biểu diễn. Đã thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giải. Ngay sau đó, các nhà hảo tâm, các em học sinh đã quyên góp, ủng hộ, gây quỹ để giúp đỡ các bạn học sinh trong nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu 

Tái hiện ngay tại sân trường một không gian Hội trại, Hội chợ quê  vô cùng sống động với các gian hàng gồm nhiều chủ đề như gian hàng Nông sản, Gian hàng ẩm thực, Gian hàng ngành nghề truyền thống. Mỗi lớp một gian hàng với đủ các mặt hàng phục vụ đời sống hàng ngày, cô trò và các em học sinh chung tay trang trí sáng tạo, bày bán….được trải nghiệm làm người bán hàng, mua hàng.

Các em học sinh được được hòa mình vào hoạt động Hội chợ quê

Sau những ngày học tập vất vả, trên 400 em học sinh của trường THPT Lâm Bình được hòa mình vào hoạt động trải nghiệm sáng tạo đầy ý nghĩa của Hội trại, Hội chợ quê. Đặc biệt các em học sinh, các thầy cô giáo đã cùng nhau đốt lửa trại. Thể hiện tinh thần đoàn kết cùng nhau nỗ lực thực hiện tốt công tác dạy và học gắn với giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.   

Đây là hoạt động trải nghiệm sáng tạo bổ ích của thầy và trò trường THPT Lâm Bình, qua đó kích thích tính sáng tạo của giáo viên, học sinh, đồng thời giúp thầy và trò có cơ hội vui chơi, giải trí sau những giờ học căng thẳng, xây dựng có hiệu quả “ Trường học thân thiện, học sinh tích cực”./.

Kim Thoa - Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục