Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Lâm Bình Tổ chức hoạt động ngoại khóa năm học 2018 - 2019

Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2018). Vừa qua Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Lâm Bình, đã tổ chức hoạt động ngoại khóa năm học 2018-2019.

Tại buổi hoạt động ngoại khóa, học sinh được tham dự 4 nội dung thi gồm: Màn chào hỏi, bốn đội trưởng của các đội thi sẽ phải giới thiệu về đội của mình và mỗi thành viên tự giới thiệu về bản thân mình. Nhìn hình đoán tên, có 8 bức tranh và mỗi bức tranh có 4 đáp án đã được cho sẵn; các đội cùng nhìn lên màn hình, quan sát tranh, đọc 4 đáp án, nghe gợi ý của người dẫn chương trình và đưa ra đáp án đúng. Xem video và viết tên, các đội xem 1 video clip trong vòng 2 phút. Nhiệm vụ của các đội là viết được tên 10 con vật xuất hiện ở trong đoạn video clip. Sau khi xem xong các đội có 1 phút để hoàn thành bài viết và nộp lại cho BTC. Đuổi hình bắt chữ, có 8 cặp tranh tương ứng với 8 slide, mỗi bức tranh đại diện cho 1 danh từ chỉ người, sự vật, hiện tượng hoặc con vật. Nhiệm vụ của các nhóm là tìm ra danh từ đó và ghép 2 danh từ đó thành 1 danh từ ghép. Đội nào nhanh nhất sẽ giành được quyền trả lời đầu tiên và các đội còn lại lần lượt giành được quyền trả lời nếu như đội trước đó đưa ra câu trả lời sai.

Một số hình ảnh tại buổi ngoại khóa

Thông qua hoạt động ngoại khóa nhằm giúp các em phát triển kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh; phát triển tài năng và sự tự tin của học sinh, góp phần thúc đẩy việc học và ứng dụng Tiếng Anh trong và ngoài nhà trường. Tạo dựng một sân chơi lành mạnh, sôi nổi và bổ ích để học sinh được giao lưu, học hỏi lẫn nhau và giúp nhau tiến bộ, góp phần làm phong phú đời sống sinh hoạt tập thể của học sinh.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục