Liên đoàn lao động huyện tặng quà tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Vừa qua, Liên đoàn lao động huyện Lâm Bình đã tổ chức trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các cấp công đoàn đã tổ chức hiệu quả các hoạt động chăm lo thiết thực về vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động; bảo đảm tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, đón Tết vui tươi, ấm áp, hạnh phúc; củng cố niềm tin, gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn. Liên đoàn Lao động huyện Lâm Bình đã trao hỗ trợ 80 triệu đồng làm nhà mái ấm Công đoàn cho 02 đoàn viên, trao 110 suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh và 09 suất của Liên đoàn Lao động huyện mỗi suất 500.000 tới các đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn huyện. 

Liên đoàn lao động huyện Lâm Bình, trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động

Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm động viên đoàn viên Công đoàn và người lao động, vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, đón một năm mới vui hơn, là động lực để khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện hoàn thành nhiệm vụ, công việc được giao.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục