Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huỵên uỷ, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho gia đình bị hoả hoạn

Nhằm chung tay giúp đỡ những gia đình gặp khó khăn, hoạn nạn đón Tết cổ tuyển của dân tộc được ổn định, đầm ấm. Ngày 2/2/2024, đồng chí Nguyễn Thành Trung, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Lâm Bình đã đến thăm, động viên, trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Hoàng Đình Thuận, bị hỏa hoạn cháy nhà ở thôn Phia Lài, xã Phúc Sơn, huyện Lâm Bình. Cùng đi có lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện.

Được biết, vào khoảng 19h ngày 01/02/2024, ngôi nhà 3 gian bằng gỗ của gia đình ông Hoàng Đình Thuận, đã xảy ra hỏa hoạn, ngọn lửa bùng phát dữ dội đã khiến ngôi nhà của ông Thuận, cùng một số vận dụng thiết yếu trong gia đình  bị thiêu cháy, rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân gây ra vụ cháy được cơ quan chuyên môn xác định là do chập điện.

Đồng chí Nguyễn Thành Trung, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trao triền hỗ trợ cho gia đình ông Hoàng Đình Thuận

Để kịp thời động viên gia đình, đồng chí Nguyễn Thành Trung, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, chia sẻ và hỗ trợ gia đình ông Thuận số tiền là 5 triệu đồng, nhằm động viên tinh thần và giúp gia đình ông Thuận kịp thời trang trải cuộc sống, ổn định về tinh thần để vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế.

Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện, trao hỗ trợ gia đình ông Hoàng Đình Thuận

Số tiền hỗ trợ tuy không lớn nhưng đó là sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp uỷ, chính quyền huyện đối với những mất mát, rủi ro của gia đình, mong gia đình sẽ vượt qua mất mát, khắc phục khó khăn, sửa lại nhà ở, sớm ổn định cuộc sống.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục