Đồng chí Nguyễn Hồng Trang Bí thư Huyện ủy tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 27/7

Nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liêt sỹ 27/7, vừa qua đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện lâm Bình đã đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công ở xã Thượng Lâm.

Đến thăm gia đình bà Quan Thị Hạnh mẹ của liệt sỹ Quan Khai Chúng ở thôn Nà Bản; ông Chẩu Văn Biệt, thương binh hạng 4/4 và ông Nông Văn Lực, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học cùng trú tại thôn Nà Lung, xã Thượng Lâm, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Bí thư Huyện ủy đã trao quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện cho các gia đình chính sách và người có công, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng.

Đ/c Bí thư Huyện ủy ân cần hỏi thăm, động viên các gia đình chính sách, người có công

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi động viên các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, mong các đối tượng chính sách, người có công tiếp tục sống vui, sống khẻo tiếp tục là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Khuyên bảo con cháu tích cực phát triên kinh tế gia đình, xây dựng thôn xóm, quê hương ngày một phát triển giàu đẹp.

Đ/c Nguyễn Hồng Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lâm Bình tặng quà gia đình chính sách

Qua đây, đồng chí cũng chia sẻ, mặc dù huyện vẫn còn nhiều khó khăn song đối với công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc sức khỏe các đối tượng thương binh, bệnh binh luôn được các cấp, các ngành của huyện đặc biệt quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện có cuộc sống ngày một tốt hơn./.

Hà Khánh

Tin cùng chuyên mục