Đồng chí Tạ Đức Tuyên thăm, tặng quà gia đình chính sách huyện Lâm Bình

Nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” tri ân công lao của những người có công với đất nước. Sáng ngày 19/7 Đồng chí Tạ Đức Tuyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Hiền, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình.

Đến thăm và tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Tân, thương binh hạng 4/4 và ông Chẩu Công Thừa, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học xã Khuôn Hà huyện Lâm Bình, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm, bày tỏ lòng tri ân đối với các gia đình đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục những khó khăn, xây dựng đời sống gia đình ngày càng ấm no. Tiếp tục đóng góp công sức của mình để xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Tạ Đức Tuyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

  thăm và tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã Khuôn Hà

Các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp đối với người có công lao với quê hương đất nước. Đồng thời sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Tạ Đức Tuyên đã trao tặng 260 triệu đồng của Hội chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ trường mầm non Thổ Bình

Nhân dịp này đồng chí Tạ Đức Tuyên đã trao tặng số tiền 260 triệu đồng của Hội chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang  hỗ trợ trường mầm non Thổ Bình xây dựng hai phòng học chức năng diện tích 180m2 dự kiến 2 phòng học sẽ hoàn thành trước thềm năm học mới 2019-2020./.

Xuân Cường

Tin cùng chuyên mục