Cử tri xã Khuôn Hà sẵn sàng cho Ngày hội non song

Cùng với các địa phương trong huyện, thời điểm này tại các địa điểm bỏ phiếu của xã Khuôn Hà đã được trang trí, khánh tiết rực rỡ màu cờ đỏ, các pano, khẩu hiệu tuyên truyền và cơ sở vật chất chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã được hoàn tất… cư tri đang háo hức, sẵn sàng cho ngày hội của toàn dân.

Khu vực bỏ phiếu số 6 thôn Nà Hu, xã Khuôn Hà có hơn 210 cử tri đến thực hiện quyền công dân của mình, để lựa chọn bầu đúng, đủ 2 đại biểu Quốc hội, 2 đại biểu HĐND tỉnh, 4 đại biểu HĐND huyện khóa III và 4 đại biểu HĐND cấp xã. Mặc dù, thời điểm này bà con đang tất bật thu hoạch lúa vụ Xuân, nhưng các hộ gia đình, đặc biệt là các thành viên trong tổ bầu cử, cũng đã giành nhiều thời gian để hỗ trợ nhau trang trí, khánh tiết, vệ sinh khuôn viên nhà văn hóa, nơi mà cử tri trong thôn sẽ đến để thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình. Nhờ phát huy được tinh thần đoàn kết, đến nay, mọi công việc chuẩn bị cho công tác bầu cử gắn với phòng, chống dịch Covid-19 của thôn Nà Hu đã được hoàn tất. Cử tri trong thôn đã sẵn sàng đi tham gia bỏ phiếu, bầu ra những đại biểu mình tin tưởng, có đầy đủ phẩm chất, trình độ, năng lực đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri và Nhân dân vào Quốc hội và HĐND các cấp.

Cử tri thôn Nà Hu, xã Khuôn Hà nghiên cứu tiểu sử các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, xã Khuôn Hà có 7 đơn vị bầu cử, 10 khu vực bỏ phiếu, với trên 2.570 cử tri sẽ tham gia thực hiện quyền công dân của mình. Mọi công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử ở xã Khuôn Hà đã được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo theo đúng luật định, tạo được sự đồng thuận, hưởng ứng tích cực từ người dân. Hiện nay, các tuyến đường làng, ngõ xóm ở các thôn bản của xã Khuôn Hà đã được quét dọn sạch sẽ, các địa điểm bỏ phiếu được trang hoàng rực rỡ, đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, háo hức đối với mỗi cử tri và toàn thể nhân dân trong xã. Cùng với đó, để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, các điểm bỏ phiếu của xã Khuôn Hà cũng đã được trang bị đầy đủ nước sát khuẩn tay, khẩu trang, máy đo thân nhiệt và được phun thuốc khử trùng trước thời điểm diễn ra bầu cử. 

Các điểm bỏ phiếu ở xã Khuôn Hà đã được trang hoàng rực rỡ, tạo không khí phấn khởi cho toàn thể cử tri và Nhân dân các dân tộc trong xã, phấn đấu tổ chức thành công cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Với sự quyết tâm, chuẩn bị chu đáo, bài bản cùng các kịch bản sát thực tiễn, tin rằng, cử tri và Nhân dân trong xã Khuôn Hà nói riêng, huyện vùng cao Lâm Bình nói chung sẽ có một ngày hội non sông thành công rực rỡ, đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, khó lường.

Thúy Phượng

Tin cùng chuyên mục