Các đồng chí lãnh đạo huyện Lâm Bình dự khai mạc và bẩu cử tại khu khu vực bỏ phiếu số 5 thôn Nà Khà, xã Lăng Can

Đúng 6 giờ 45 phút ngày 23.5, tại Nhà văn hóa thôn Nà Khà, điểm bầu cử số 5, xã Lăng Can tổ chức khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tham dự có các đồng chí: các đồng chí Nguyễn Sáng Vang, nguyên ủy viên Ban Chấp hành trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh Tuyên Quang. Nguyễn Thành Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Đặng Văn Sình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí UV BTV Huyện ủy, cùng toàn thể cử tri thôn Nà Khà, xã Lăng Can.

Đồng chí Nguyễn Sáng Vang Nguyễn Sáng Vang, nguyên ủy viên Ban Chấp hành trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, nguyên Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh Tuyên Quang bỏ lá phiếu đầu tiên tại điểm bầu cử số 5 xã Lăng Can

Các đồng chí lãnh đạo huyện Lâm Bình thực hiện quyền lợi, nghĩa vụ của công dân tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại điểm bỏ phiếu số 5, xã Lăng Can

Ngay từ sáng sớm, trên khắp các ngả đường đến khu vực bỏ phiếu, đông đảo cử tri trong thôn Nà Khà đã đến thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình. Trước khi lựa chọn ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, cử tri thôn Nà Khà đã giành nhiều thời gian để nghiên cứu, đọc kỹ tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác của các ứng cư viên, với mong muốn sẽ lựa chọn được những đại biểu thực sự tiêu biểu, xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của mình và nhân dân.

Cử tri thôn Nà Khà, xã Lăng Can thực hiện quyền công dân của mình

Tạm gác lại công việc ngày mùa, mọi cử tri trong thôn Nà Khà đã đến đông đủ, đúng giờ và tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Các thành viên trong tổ bầu cử đã hướng dẫn cử tri thực hiện đúng các bước trong bầu cử để không xảy ra sai sót hay làm mất thời gian của cử tri đến tham gia bỏ phiếu. Qua đó, đã tạo điều kiện cho cử tri đến thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình, đảm bảo đúng thời gian, trình tự bầu cử. Đến 9 giờ 15 phút, tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt trên 90%. 

Tất cả cử tri trong thôn đến bỏ phiếu đều chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Trên khắp các ngả đường đến các khu vực bỏ phiếu của xã Lăng Can, đâu đâu chúng tôi cũng thấy rực rỡ màu đỏ của cờ, hoa, băng zôn, biểu ngữ…nhiệt liệt hưởng ứng ngày bầu cử. Tạm gác những công việc nhà nông, hàng nghìn cử tri của xã Lăng Can vẫn đang tiếp tục đến các khu vực bỏ phiếu để thực hiện quyền công dân của mình.

Thúy Phượng -Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục