Nhân dân xã Thượng Lâm với niềm tin, kỳ vọng trước thềm Đại hội Đảng bộ tỉnh

Đại hội Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025; sẽ chính thức khai mạc từ ngày 13/10/2020. Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, là ngày hội lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tuyên Quang. Trước thềm Đại hội, cán bộ, đảng viên, nhân dân huyện Lâm Bình đều có chung niềm tin và kỳ vọng vào những định hướng, quyết sách đúng đắn, sáng tạo, hiệu quả tạo đột phá cho sự phát triển của tỉnh Tuyên Quang trong nhiệm kỳ mới.

Ông Quan Văn Sách, Bí thư Chi bộ thôn Bản Chợ, xã Thượng Lâm, (Lâm Bình)

Ông Quan Văn Sách, Bí thư Chi bộ thôn Bản Chợ, xã Thượng Lâm cho biết: Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Tôi thấy Đảng bộ huyện Lâm Bình, (Tuyên Quang) đã lãnh đạo nhân dân làm được rất nhiều việc lớn trong công tác vận động nhân dân xây dựng nông thôn mới như; chỉnh trang tu sửa khuôn viên nhà ở, phát triển chăn nuôi gia súc, gia cầm... từ đó bộ mặt nông thôn miền núi có nhiều đổi thay, tỷ lệ hộ nghèo giảm theo từng năm. Người dân, du khách đều nhận thấy sự đổi thay rõ rệt của thôn Bản Chợ, xã Thượng Lâm, (Lâm Bình). Tôi kỳ vọng đối với Đại hội lần này, các đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ là những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất, đạo đức, lối sống, có trình độ, năng lực, đủ đức, đủ tài để lãnh đạo một nhiệm kỳ mới; phát huy được thành quả của nhiệm kỳ cũ và tạo đột phá cho sự phát triển kinh tế của Tuyên Quang trong nhiệm kỳ mới.

Bà Chẩu Thị Gấm, Phó Chủ tịch UBND xã Thượng Lâm, (Lâm Binh)

Còn đối với Bà Chẩu Thị Gấm, Phó Chủ tịch UBND xã Thượng Lâm cho biết; Tôi rất phấn khởi, tự hào khi nhiệm kỳ qua, huyện Lâm Bình, (Tuyên Quang) đã có sự phát triển vượt bậc về nhiều mặt, nhất là trong đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng để phát triển du lịch. Trong nhiệm kỳ mới tôi kỳ vọng Đại hội Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ đề ra những quyết sách đúng đắn để phát huy được tối đa nguồn lực, tiềm năng, lợi thế nhất là về cảnh quan tự nhiên rừng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch; quan tâm để đầu tư cơ sở hạ tầng, hỗ trợ phương tiện sản xuất để nâng cao đời sống của người dân, đặc biệt là các hộ đồng bào dân tộc thiểu số. Từ phát triển du lịch cộng đồng homestay, nhân dân trong xã đã có nguồn thu nhập ổn định, từ đó góp phần giảm nghèo tại địa phương gắn với duy trì và giữ vững các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới.

Những ý kiến của Cán bộ, Đảng viên, Nhân dân xã Thượng Lâm, huyện vùng cao Lâm Bình là hết sức tâm huyết. Qua đó sẽ giúp cho Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang đánh giá được toàn diện các lĩnh vực, để có được nghị quyết, chủ trương phù hợp sớm đi vào cuộc sống.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục