Nhân dân xã Khuôn Hà niềm tin, kỳ vọng hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang

Hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020 – 2025). Trong những ngày này, nhân dân xã Khuôn Hà đang tích cực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội. Ai cũng mong chờ, kỳ vọng và đặt niềm tin vào sự thành công của Đại hội sẽ mang đến một khí thế mới, một quyết tâm mới tiếp tục thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.

Bà Nguyễn Thị Kiệm, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Khuôn Hà, (Lâm Bình)

Bà Chẩu Thị Kiệm, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Khuôn Hà; đại diện cho Hội viên Hội Phụ nữ xã chia sẻ: Tôi kỳ vọng và tin tưởng các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Hội viên phụ nữ các cấp trong học tập, lao động, công tác, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tạo môi trường thuận lợi cho Hội viên phụ nữ có cơ hội được khẳng định mình, phát huy và cống hiến cho quê hương, đất nước.

Ông Nguyễn Văn Tâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Khuôn Hà, (Lâm Bình)

Ông Nguyễn Văn Tâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Khuôn Hà cho biết: Tôi tin tưởng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra trong không khí dân chủ, phát huy trí tuệ tập thể, xây dựng các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội toàn diện, sát với thực tế. Mong các đại biểu dự đại hội nêu cao tinh thần trách nhiệm, thay mặt đảng viên, nhân dân bầu ra cấp ủy khóa mới là những cán bộ trí tuệ, bản lĩnh, tâm huyết; đưa ra được những quyết sách đúng đắn, phù hợp để lãnh đạo thực hiện thắng lợi nghị quyết đề ra.

Nhân dân thi đua lao động, sản xuất

Với những nỗ lực, quyết tâm đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, bằng những giải pháp sát đúng, phù hợp với thực tế của địa phương, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Khuôn Hà sẽ từng bước đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng xã đã đề ra.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục