Xã Thổ Bình gặp mặt kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Ngày 20/10, xã Thổ Bình đã tổ chức gặp mặt kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020). Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hộ cùng 100 chị em đại diện cho 927 hội viên phụ nữ trong toàn xã.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội phụ nữ Việt Nam. Với phương châm hướng về cơ sở, các cấp Hội đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tổ chức các hoạt động có trọng tâm, trọng điểm. Nhiều cách làm sáng tạo, nhiều mô hình hiệu quả, có sức lan tỏa đã được các cấp, các ngành đánh giá cao, phấn đấu rèn luyện phẩm chất đạo đức Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” góp phần xây dựng nông thôn mới…

Nhân dịp này, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND – UBND xã Thổ Bình đã tặng hoa chúc mừng ngày 20/10 cho các hội viên trực tiếp tham gia công tác tại 10 chi hội trên địa bàn.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục