Lâm Bình tổ chức đêm giao lưu văn nghệ kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật Bác và chào mừng lễ đón nhận xã Lăng Can đạt chuẩn NTM

Tối ngày 22/4, huyện Lâm Bình đã long trọng tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng xã Lăng Can đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM của Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang.

 

Thiết thực Chào mừng mừng 44 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước, ngày quốc tế lao động 1/5; 65 năm  chiến thắng Điện Biên Phủ -  129 năm ngày sinh nhật Bác và đón nhận xã Lăng Can là 1 trong 3 xã của huyện Lâm Bình được UBND tỉnh Tuyên Quang công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới. Trung tâm VH-TT-TT huyện Lâm Bình đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ quần chúng với gần 20 tiết mục hát, múa với trùm  ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Lăng Can đã nỗ lực trong xây dựng NTM. Chương trình giao lưu văn nghệ được tổ chức trang trọng, tạo ấn tượng tốt đẹp cho người xem, đem lại không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân xã Lăng Can nói riêng và nhân dân huyện Lâm Bình đến xem cổ vũ.

Tiết mục văn nghệ 

Thông qua đêm giao lưu văn nghệ, đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ những công lao, cống hiến trọn đời của Bác cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, mang lại cuộc sống tự do, ấm no, hạnh phúc cho nhân dân. Qua đó đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ Chính quyền và nhân dân xã Lăng Can đã đạt được.

Trung Kiên

Tin cùng chuyên mục