Hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục huyện Lâm Bình

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), ngày 16 - 10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Bình đã tổ chức Hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục năm 2022.

Ban Tổ chức trào cờ lưu niệm cho các cụm tham gia

Hội diễn có sự góp mặt của nhiều diễn viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đến từ 10 cụm giáo dục trên địa bàn huyện. Các tiết mục được thể hiện dưới nhiều hình thức ca múa, hát, biểu diễn nhạc cụ với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, tình cảm về thầy cô và mái trường... Thông qua Hội diễn mỗi cán bộ, giáo viên đã được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm thực hiện phong trào văn hoá, văn nghệ trong nhà trường, Từ đó,  nêu cao lòng tự hào, yêu ngành, yêu nghề, nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu thi đua “Dạy tốt, học tốt”. 

Nhiều tiết mục ấn tượng, đặc sắc, ý nghĩa đã để lại dấu ấn cho Ban tổ chức, khán giả đến xem, cổ vũ

Để có được các tiết mục hay, đặc sắc, ấn tượng đối với Ban tổ chức, Ban giám khảo, cũng như khán giả đến xem cổ vũ, các cụm giáo dục trên địa bàn huyện đã lựa chọn các ca khúc sát với chủ đề để dàn dựng, bố trí thời gian luyện tập hợp lý, mà không làm ảnh hưởng đến công tác dạy và học của nhà trường. Do vậy, hầu hết các tiết mục tham gia biểu diễn đều thể hiện đúng yêu cầu,  nhiều tiết mục được đầu tư hoành tráng, dàn dựng công phu, tạo ra được sự bất ngờ lớn cho Ban Giám khảo và người xem. 

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho cụm Trường Mần non, Tiểu học, Trung học cơ sở thị trấn Lăng Can

Các cụm nhận giải phụ tiết mục xuất sắc

Kết thúc Hội diễn, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho cụm giáo dục Trường Mầm non, Tiểu học, THCS thị trấn Lăng Can; giải nhì cho cụm trường xã Phúc Sơn, Thổ Bình; giải ba cho cụm trường Hồng Quang, Bình An, Thượng; 4 giải khuyến khích cho các cụm còn lại và 6 giải phụ cho các tiết mục xuất sắc. Thông qua Hội diễn, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn các tiết mục xuất sắc và các Chương trình đặc sắc nhất tham dự Hội diễn cấp tỉnh diễn ra vào thời gian tới.

Thuý Phượng - Công Đại

Tin cùng chuyên mục