Ban Chỉ huy Quân sự huyện Lâm Bình tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn tuyển sinh quân sự năm 2024

Ngày 25/3, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Lâm Bình phối hợp với Trường THPT Minh Quang, Trường THPT Lâm Bình tổ chức tư vấn hướng dẫn công tác tuyển sinh quân sự năm 2024.

Cán bộ phụ trách bộ phận tuyển sinh quân sự Ban Chỉ huy Quân sự huyện tuyên truyền, hướng dẫn tuyển sinh quân sự năm 2024 tại trường THPT Minh Quang.

Tại các buổi tư vấn, các em học sinh đã được nghe cán bộ phụ trách bộ phận tuyển sinh quân sự của Ban Chỉ huy Quân sự huyện thông tin đầy đủ về hệ thống các học viện, nhà trường trong Quân đội; đối tượng, tiêu chuẩn, chỉ tiêu, phương thức tuyển sinh; các ngành, nghề, thời gian đào tạo; chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, các chế độ ưu tiên, ưu đãi đối với học viên khi trúng tuyển và sau khi tốt nghiệp ra trường.

Các em học sinh trường THPT Lâm Bình được nghe đầy đủ thông tin, phương thức tuyển sinh, các ngành, nghề, thời gian đào tạo của các trường Quân đội.

Sau phần thông tin, giới thiệu chung, cán bộ của Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã trực tiếp hướng dẫn cách làm thủ tục hồ sơ đăng ký dự tuyển cho học sinh, giúp các em lựa chọn, đăng ký tuyển sinh vào các học viện, nhà trường trong Quân đội đúng theo nguyện vọng của bản thân.

Theo kế hoạch, trong gian tới Ban chỉ huy quân sự huyện sẽ tiếp tục tổ chức thông tin, hướng dẫn tuyển sinh tại Trường THCS & THPT Thượng Lâm./.

Công Đại

Tin cùng chuyên mục