60 em học sinh ở xã Thượng Lâm được nhận chăn ấm mùa Đông

Chiều 14/10, Liên chi đoàn cơ quan: Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Sở Khoa học và Công nghệ; Sơ Ngoại vụ; Cục thuế tỉnh; Cục dự trữ Nhà nước khu vực Hoàng Liên Sơn và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã phối hợp với Huyện đoàn Lâm Bình tổ chức Chương trình thiện nguyện “ Trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn” tại Trường THCS & THPT Thượng Lâm.

Được nhận quà động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thượng Lâm sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên học tập tốt

Tại chương trình 60 em học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn thuộc các trường Tiểu học; THCS & THPT Thượng Lâm đã được đoàn trao tặng mỗi em một chăn ấm mùa Đông. Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực đối với mỗi em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không chỉ động viên các em tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, mà còn giúp các em có thêm một mùa Đông ấm áp. Cùng với tặng quà cho các em học sinh, Liên chi đoàn các cơ quan còn trao tặng Trường THCS & THPT Thượng Lâm 2 bộ máy tính; 200 đầu sách tham khảo, giúp nhà trường có thêm điều kiện phục vụ cho công tác dạy và học.

Thuý Phượng

Tin cùng chuyên mục