Hội Người cao tuổi xã Thổ Bình tổ chức đêm giao lưu văn nghệ kỷ niên 33 năm ngày Quốc tế người cao tuổi

Vừa qua, Hội Người cao tuổi xã Thổ Bình đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10/1991 – 01/ 10/ 2023 và hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam.

Đêm giao lưu văn nghệ, có sự tham gia của gần 80 diễn viên là hội viên hội người cao tuổi trên địa bàn xã Thổ Bình biểu diễn với gần 20 tiết mục hay, ý nghĩa, với nội dung, chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống hào hùng của dân tộc, thành tựu đổi mới của đất nước, ca ngợi truyền thống Hội Người cao tuổi, phong trào thi đua “Tuổi cao- gương sáng”. Hầu hết tiết mục của các đơn vị tham dự giao lưu đều được đầu tư dàn dựng nghiêm túc, công phu, sáng tạo, được thể hiện từ trang phục đẹp, điệu múa, lời ca, tiếng hát mang tính nghệ thuật cao. Đêm giao lưu văn nghệ cũng mang đến nhiều tiết mục ca hát, dân ca mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc...  đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Đêm giao lưu văn nghệ đã thu hút đông đảo người cao tuổi và nhân dân đến xem và cổ vũ

Đêm giao lưu văn nghệ là dịp để người cao tuổi được gặp gỡ, giao lưu, đem lời ca tiếng hát của mình ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước, quê hương tạo nên ngày hội của người cao tuổi và đê lại ấn tượng tốt đẹp cho thế hệ người cao tuổi “Sống vui, sống khỏe, sống có ích” để con cháu noi theo. Qua liên hoan văn nghệ đã khẳng định về chất lượng và phong trào hoạt động Hội Người cao tuổi của xã Thổ Bình nói riêng và huyện Lâm Bình nói chung được nâng lên rõ nét, góp phần tích cực trong các hoạt động của địa phương./.

Kim Thoa

Tin cùng chuyên mục